การสตีฟน้ำยา คืออะไร ทำไมต้องทำ 

การสตีฟน้ำยา คือกระบวนการที่ทำให้น้ำยาสูบเข้มข้นขึ้นอย่างมีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งการสตีฟน้ำยา สามารถทำตามขั้นตอนได้ง่ายๆดังนี้

การสตีฟน้ำยา คืออะไร

   การสตีฟน้ำยา คือกระบวนการที่ทำให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสูบเข้มข้นขึ้นอย่างมีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น การทำนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มความหอม หวาน และความน้ำยาที่หลังจากการสตีฟยิ่งจะมีความหอม ชัดเจนมากขึ้น ซึ่ง การสตีฟน้ำยา นั้นสามารถทำได้ง่ายๆ และนี้คือขั้นตอนที่สะดวกที่สุด

การสตีฟน้ำยา คือกระบวนการที่ทำให้น้ำยาสูบเข้มข้นขึ้นอย่างมีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งการสตีฟน้ำยา สามารถทำตามขั้นตอนได้ง่ายๆดังนี้

ทำไมต้องทำการสตีฟน้ำยา

การสตีฟน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า มีจุดประสงค์หลักที่ทำให้นักสูบน้ำยามักทำกระบวนการนี้ นั่นคือการเพิ่มความเข้มข้นและความหอมให้กับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้สูบ เป็นทางเลือกที่ดีเมื่อคุณต้องการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบซอลนิคหรือฟรีเบสที่มีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น.

วิธีการสตีฟน้ำยา

1. เขย่าขวด: ท่านสามารถเริ่มต้นกระบวนการสตีฟน้ำยาด้วยการเขย่าขวดน้ำยาประมาณ 3-5 นาที หรือจนกว่าจะมีฟองขึ้น.

2. เก็บในที่มืด: หลังจากการเขย่า, น้ำยาควรถูกเก็บไว้ในที่มืดและห่างจากแสงและความร้อน. น้ำยาที่ถูกสตีฟจะต้องใช้เวลาอย่างต่ำ 3 อาทิตย์เพื่อให้ความเข้มข้นที่ต้องการ.

3. ตรวจสอบสีของน้ำยา: ในระหว่างระยะเวลาการสตีฟ, สีของน้ำยาอาจเปลี่ยนไปได้. สีที่เข้มขึ้นมักมาพร้อมกับรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น.

ระยะเวลาในการสตีฟ

ระยะเวลาขั้นต่ำในการสตีฟน้ำยาคือ 3 อาทิตย์ ซึ่งในระหว่างทุกระยะเวลา, สีของน้ำยาจะเข้มขึ้น. หากน้ำยามีสีอ่อนเมื่อเริ่ม, 3 อาทิตย์หลังจากการสตีฟนั้นสีจะเปลี่ยนไปเป็นสีที่เข้มขึ้นและมีรสชาติกลิ่นที่ชัดเจนมากขึ้น

การสตีฟน้ำยา คือกระบวนการที่ทำให้น้ำยาสูบเข้มข้นขึ้นอย่างมีรสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นมากขึ้น ซึ่งการสตีฟน้ำยา สามารถทำตามขั้นตอนได้ง่ายๆดังนี้

วิธีการเร่งเวลาในการ สตีฟน้ำยา

     ถ้าท่านที่กำลังจะเริ่ม สตีฟน้ำยา แต่ไม่อยากใช้เวลานานนั้นเราจะมาแนะนำถึงวิธีการเร่งเวลาของการสตีฟให้เร็วมากขึ้น ซึ่งวิธีการเร่งเวลาในการสตีฟนั้นสามารถทำได้ด้วยการที่เริ่มจากการเขย่าขวดเหมือนวิธีปกติแต่หลังจากที่เขย่าขวดแล้วจะมีขั้นตอนอย่างนึงที่แทรกเข้ามาก่อนจะเก็บน้ำยาไว้ในที่มืดโดยการที่หลังจากเขย่าขวดแล้วนำขวดน้ำยาลงไปใช้ในน้ำอุ่นที่มีอุณภูมิไม่สูงมากมีความอุ่นที่ทางสามารถเอามาลงไปแช่ได้อย่างสบายๆแล้วแช่ไปจนกว่าน้ำจะหายอุ่นแล้วหลังจากนั้นเก็บไว้ในที่มืดประมาณ 1 อาทิตย์แล้วหลังจากนั้นท่านสามารถดื่มด่ำไปกับน้ำยาสุดโปรดของท่านได้เลย

ข้อระวังระหว่างการ สตีฟน้ำยา

     นอกจากการ สตีฟน้ำยา เพื่อให้ได้ความสมบูรณ์แบบแล้วนั้นก็ยังมีข้อระวังในการสตีฟอีกด้วยซึ่งการสตีฟนั้นต้องใช้ระยะเวลานานซึ่ง ข้อระวังในการสตีฟ นั้นควรหมั่นดูวันที่หมดอายุของน้ำยาด้วยเพราะส่วนผสมในน้ำยา พอตบุหรี่ไฟฟ้า นั้นจะมีวันหมดอายุซึ่งถ้าเมื่อน้ำยาหมดอายุแล้วนั้นน้ำยาจะหมดประสิทธิภาพอย่างถาวรไม่สามารถใช้งานได้อีก

สรุป

     การสตีฟน้ำยานั้นเกิดมาเพื่อเพิ่มความเข้มข้น หอม หวาน นัว ของน้ำยาสุดโปรดปรานของแต่ละท่านนั้นซึ่งหากท่านกำลังสนใจในการสตีฟน้ำยาควรศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนเพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของท่าน

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ