KS Kurve 2 Review

KS Kurve 2 ที่พัฒนามาจากรุ่น KS Kurve รุ่นแรก โดยได้มีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ปรับรูปลักษณ์ใหม่และเพิ่มความสวยงามให้มากยิ่งขึ้น

KS Kurve 2 Review กับเทคโนโลยีใหม่ วันนี้แอดมิน มีความยินดีที่จะนำเสนอรีวิว KS Kurve 2 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ Kardinal Stick ที่แอดมินได้มีโอกาสทดลองและรีวิว เพื่อนำเสนอให้ทุกคน ได้ประกอบการตัดสินใจ เผื่อเพื่อนๆมองหาพอตตัวใหม่อยู่ KS Kurve รุ่นนี้ เป็นรุ่นที่ 2 ที่พัฒนามาจากรุ่น KS Kurve รุ่นแรก โดยได้มีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ปรับรูปลักษณ์ใหม่และเพิ่มความสวยงามให้มากยิ่งขึ้น

KS Kurve 2 คือบุหรี่ไฟฟ้าแบบ POD SYSTEM จากทางบริษัท KS ที่ได้รับการอัพเกรดจากรุ่น KS Kurve แบบเต็มรูปแบบ สำหรับคนที่ต้องการประสบการณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด

การออกแบบ

KS Kurve 2 Review การออกแบบผลิตภัณฑ์นี้ มีลักษณะเด่นที่คือการใช้ชิป 5K ที่ให้ฟีลสูบเรียบนุ่มและไม่มีการสะดุด นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันเพิ่มเติมเช่น Multicolour Light Mode ที่ทำให้สามารถปรับไฟสถานะได้หลากหลายสีและฟังก์ชัน Child Lock ที่เพิ่มความปลอดภัยจากการสูบโดยไม่ตั้งใจ 

ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุ การบินที่ทนทานและแข็งแรง ทำให้ความน่าเชื่อถือและความทนทานของเครื่องสูงขึ้น และน้ำหนักเบาเพียง 21.7 กรัม ทำให้การพกพาสะดวกสบาย KS Kurve 2 มีระบบชาร์จแบตเตอรี่แบบ Super Fast Charge ที่ใช้เวลาชาร์จเต็มเพียงสั้น ๆ และมีความจุแบตเตอรี่ที่ 450 mAH และกำลังไฟสูงสุดที่ 6.5 W ทำให้คุณสามารถสูบบุหรี่ไฟฟ้า ในระยะเวลาที่ยาวนาน

KS Kurve 2 เปิดตัวมาในรูปแบบสีที่หลากหลายถึง 5 สี มีการปรับปรุงความคมชัดของไฟ LED ให้สวยงามยิ่งขึ้น รูปลักษณ์ของตัวเครื่องมีความเข้ากับทรงกระบอกมืออย่างดี โลโก้มีการสกรีนที่มีความพรีเมียม เพื่อเพิ่มความสวยงามเป็นพิเศษ

 KS Kurve 2 ที่พัฒนามาจากรุ่น KS Kurve รุ่นแรก โดยได้มีการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ปรับรูปลักษณ์ใหม่และเพิ่มความสวยงามให้มากยิ่งขึ้น

KS Kurve 2 มีสีอะไรบ้าง ?

KS Kurve 2 เปิดตัวมาในรูปแบบสีที่หลากหลายถึง 5 สี มีการปรับปรุงความคมชัดของไฟ LED ให้สวยงามยิ่งขึ้น รูปลักษณ์ของตัวเครื่องมีความเข้ากับทรงกระบอกมืออย่างดี โลโก้มีการสกรีนที่มีความพรีเมียม เพื่อเพิ่มความสวยงามเป็นพิเศษ

KS Kurve 2 มีสีที่น่าสนใจทั้งหมด 5 สี ที่ออกแบบมาเพื่อให้สามารถใช้สอดคล้องกับสไตล์

  • Jet Black: สีดำ เป็นสีที่เพิ่มความหรูหราและความเรียบง่ายให้กับ KS Kurve 2 สีดำแท่งประกอบกับออกแบบที่เรียบง่ายทำให้เป็นสีที่ดูเข้มข้น
  • Forest Green: สีเขียวมอส รูปลักษณ์ที่สดใสและต่อเนื่องจากธรรมชาติ. สีเขียวมอสทำให้ Kurve 2 ดูสดใสและเต็มไปด้วยชีวิต
  • Pacific Blue: สีน้ำเงินมหาสมุทร สีนี้สะท้อนถึงความลึกลับและสงบของมหาสมุทร. น้ำเงินมหาสมุทรของ KS 2 เป็นสีที่มีความหลากหลายและเป็นสีที่สง่างาม
  • Coral Red: สีแดงปะการัง สีที่ยิ่งใหญ่และชัดเจน ทำให้ Kurve 2 ดูดึงดูดสายตา. สีแดงปะการังคือสีที่สะท้อนความร้อนและพลัง.
  • Silver : สีเงิน นี่เป็นสีที่สะท้อนความหรูหราและความประณีต สีเงินเงางาม KS Kurve 2 ทำให้ดูง่ายต่อการผสมผสานกับการแต่งกายสไตล์หรูหรา

คุณสมบัติพิเศษ

KS Kurve 2 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่น่าทึ่ง ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาและใช้วัสดุเกรดการบิน ทำให้มีความเบาสะดวกต่อการพกพา ในส่วนของชิป เคสใช้ชิป K5 รุ่นใหม่ให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น หัวของ KS Pod MAX ก็ได้รับการปรับปรุงให้มีการดูดน้ำยาเข้าไปได้ดีขึ้น

เรื่องที่น่าสนใจคือประสบการณ์ในการสูบ ตัวเครื่อง KS Kurve 2 สามารถสูบได้อย่างนุ่มนวลและมีความพรีเมียม โดยมีระบบไฟ LED ที่เปลี่ยนสีเป็นรุ้ง เพิ่มความสนุกและพิเศษในการใช้งาน และอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจคือสามารถปรับระดับไฟ LED ได้ตามต้องการ ถ้าสัมผัสตัวเครื่อง 3 ครั้ง ไฟ LED จะเปลี่ยนเป็นสีขาวแบบเดิม ทำให้เกิดความสนุกและความแตกต่างในการใช้งาน

สรุป

KS Kurve 2 ทำให้เราเห็นถึงการพัฒนาที่น่าตื่นเต้น ทั้งในเรื่องของรูปลักษณ์ที่สวยงามและคุณภาพที่ดีขึ้น การปรับปรุงในส่วนของชิปและแบตเตอรี่ ทำให้มีประสิทธิภาพและความทนทานที่ดีขึ้น ประสบการณ์ในการสูบก็เป็นที่น่าพอใจ ด้วยระบบไฟ LED ที่สร้างความสนุกและประสบการณ์ที่แตกต่าง เราก็สามารถบอกได้ว่า KS Kurve 2 เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แน่นอน ถ้าเพื่อนเพื่อนคิดจะเปลี่ยนไปลองพอตรุ่นใหม่ก็อย่าลืมทางร้านนะครับ 

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ