พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX

พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX โดย RandM ค่ายผลิตบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ได้อัพเกรดสินค้าใหม่ล่าสุด

พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX โดย RandM ค่ายผลิตบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ได้อัพเกรดสินค้าใหม่ล่าสุดในรุ่น RandM SUNAX 21000 Puffs ซึ่งเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่พร้อมทำให้ประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณเพิ่มขึ้นอย่างมหัศจรรย์และไม่เหมือนใคร

รุ่นนี้มาพร้อมกับความสามารถในการสูบได้ถึง 7000 คำต่อหัว, และตัวเครื่องจะถูกจัดหาให้แบบครบครันด้วยหัวซึ่งรวมถึงทั้งหมด 3 หัว, ทำให้ RandM SUNAX สามารถสูบได้มากถึง 21000 คำ ในทุกๆ ครั้งที่ใช้ นอกจากนี้, แต่ละหัวยังมีความจุน้ำยาซอลนิคถึง 13 ml, ทำให้คุณสามารถสนุกไปกับปริมาณที่มากมายในระยะเวลาที่ยาวนาน

พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX โดย RandM ค่ายผลิตบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ได้อัพเกรดสินค้าใหม่ล่าสุด

การออกแบบของ RandM SUNAX 21000 Puffs นั้นทำให้มีความสวยงามและทันสมัย. สีสันที่สดใสและดีไซน์ที่บางเบาทำให้เครื่องนี้ดูทันสมัยและเข้ากับทุกสไตล์ของผู้ใช้  รุ่นนี้ยังมีความสามารถในการเลือกระดับนิโคตินตามที่คุณต้องการ เพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงการสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้อย่างที่คุณต้องการ

ไม่เพียงแต่น่าสนใจด้วยความสามารถที่ยอดเยี่ยม RandM SUNAX 21000 Puffs คุณสามารถใช้แล้วทิ้งไปได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จหรือเติมน้ำยา พร้อมทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับความสุขของการสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สะดวกสบายและไม่ซับซ้อนกับ RandM SUNAX 21000 Puffs

กลิ่นทั้งหมดของ RandM SUNAX

     RandM SUNAX นั้นมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นซึ่งแต่ละกลิ่นนั้นยังมีปริมาณนิโคตินให้เลือกมากถึง 4 ระดับซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกใหม่มากในวงการ พอตใช้แล้วทิ้ง นอกจากนั้นแล้วแต่ละกลิ่นของ RandM SUNAX นั้นยังมีแต่กลิ่นที่เราคุ้นเคยอีกทั้งทุกกลิ่นยังมีความเย็นสดชื่นที่ทำให้สามารถสูบได้ทั้งวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน

RandM SUNAX ทั้ง 12 กลิ่น :

  • กลิ่น : พิ้งค์ เลม่อน (Pink Lemonade)
  • กลิ่น : แอปเปิ้ลแดง เลม่อน (Red Apple Lemon)
  • กลิ่น : แตงโม เย็น (Lush Ice)
  • กลิ่น : เกรปฟรุต เย็น (Grapefruit Ice)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ แตงโม (Strawberry Watermelon)
  • กลิ่น : เบอร์รี่รวม (Mr Blue)
  • กลิ่น : มิกซ์เบอร์รี่ (Mixed Berries)
  • กลิ่น : สายไหม (Cotton Candy)
  • กลิ่น : โดนัท สตอเบอร์รี่ (Strawberry Donut)
  • กลิ่น : กัมมี่แบร์ (Gummy Bear)
  • กลิ่น : โคล่า (Cola)
  • กลิ่น : คลูมิ้นท์ (Cool Mint)
พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX โดย RandM ค่ายผลิตบุหรี่ไฟฟ้าชื่อดังที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ได้อัพเกรดสินค้าใหม่ล่าสุด

RandM SUNAX ต่างจากพอตใช้แล้วทิ้งทั่วไปยังไง

     หลายๆท่านที่เคยใช้งาน พอตใช้แล้วทิ้ง ก็คงทราบอยู่แล้วว่า พอตใช้แล้วทิ้ง นั้นเป็น พอตไฟฟ้า ประเภทนึงที่เมื่อใช้งานหมดแล้วก็สามารถทิ้งแล้วซื้อเครื่องใหม่ได้เลยแต่สิ่งที่ทำให้ RandM SUNAX นั้นแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้ง ทั่วๆไปนั้นจะอยู่ที่ตัวเครื่องที่ท่านซื้อมานั้นจะมาพร้อมกับ หัวน้ำยาขนาด 13 ml ถึง 3 หัวซึ่งในหนึ่งหัวนั้นสามารถสูบได้มากถึง 7000 เมื่อสูบจนหมดแล้วท่านเพียงแค่นำหัวที่เหลือมาใส่แล้วสามารถสูบต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนตัวเครื่องใหม่เหมือน พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นอื่น

RandM SUNAX พอตใช้แล้วทิ้ง ที่สามารถเลือกปริมาณนิโคตินเองได้

     นอกจากที่ พอตใช้แล้วทิ้ง 21000 คำ RandM SUNAX จะมีหัวที่แถมมาถึง 3 หัวแล้วยังสามารถเลือกระดับความเข้มข้นของนิโคตินตามความชอบของแต่ละท่านได้อีกด้วยซึ่งมีความเข้มข้นของนิโคตินให้เลือกถึง 4 ระดับมีตั้งแต่ นิโคติน 0 , 2 , 3 , 5 ซึ่งบางท่านอาจจะแยกไม่ออกคือมีทั้ง 0 mg 20 mg 30 mg และ 50 mg ซึ่งการเลือกนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละท่านว่าต้องการความเข้มข้นของนิโคตินขนาดไหน ซึ่งถือว่าเป็นอีกข้อดีอีกหนึ่งข้อที่ทำให้ท่านสามารถเลือกใช้งาน RandM SUNAX ได้อย่างเพลิดเพลิน

สรุป

     ถือว่า RandM SUNAX นั้นเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีความแตกต่างจาก พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นอื่นๆอีกทั้งยังมีความน่าสนใจจากทั้งการที่ให้หัวน้ำยามาถึง 3 หัว พร้อมกับสามารถเลือกปริมาณความเข้มข้นของนิโคตินตามความชอบได้อีกด้วย ถือว่าเป็น พอตใช้แล้วทิ้ง ที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากพลาดไม่ได้แล้วจริงๆ

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ