King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมปุ่มกด

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมปุ่มกด สุดแจ่มที่เพิ่มกำลังการจ่ายไฟเพิ่มให้ได้ฟิลสูบแน่นๆสำหรับท่านที่ชอบความแรงของการจ่ายไฟ

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้ง สุดแจ่มที่มาพร้อมกับปุ่มกดเพิ่มกำลังการจ่ายไฟเพิ่มให้ได้ฟิลสูบแน่นๆสำหรับท่านที่ชอบความแรงของการจ่ายไฟ ซึ่ง King-X Pro 12000 Puffs นั้นยังมาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นสูงถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งยังมีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่น อีกทั้งตัวเครื่องยังมีไซน์แบบเครื่องใสที่สามารถมองเห็นลวดลายภายในตัวเครื่องได้อีกด้วย 

นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีหลากหลายสีสันตามกลิ่น รวมถึงปุ่มที่ให้มานั้นยังสามารถใช้งานเพิ่มเปิดปิดเครื่องโดยการกด 5 ครั้งติดกัน เหมือนกับพอตระบบเปิดทั่วๆ ไป อีกทั้งพอตใช้แล้วทิ้งส่วนใหญ่นั้นไม่ค่อยมีปุ่มกดเอาไว้เปิดหรือปิดตัวเครื่องแต่ทาง King-X Pro 12000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีปุ่มที่สามารถเปิด ปิดตัวเครื่องแถมยังเป็นปุ่มที่สามารถกดเพื่อเพิ่มความแรงในการจ่ายไฟได้อีกด้วย

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มาพร้อมปุ่มกด สุดแจ่มที่เพิ่มกำลังการจ่ายไฟเพิ่มให้ได้ฟิลสูบแน่นๆสำหรับท่านที่ชอบความแรงของการจ่ายไฟ

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม

     King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีให้เลือกมากถึง 10 กลิ่นและยังมีพร้อมทั้งกลิ่นของสายผลไม้ เครื่องดื่ม ขนม ซึ่งถ้าดูจำนวนแล้วอาจจะน้อยแต่ทุกกลิ่นนั้นส่วนใหญ่จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถสูบได้ทุกวันไม่มีเบื่ออย่างแน่นอน นอกจากันนั้นแล้วตัวเครื่องยังบรรจุน้ำยาซอลนิค 50 mg หรือ 5% มามากถึง 12 ml ซึ่งทำให้สูบได้ถึง 12000 คำอย่างแน่นอนอีกทั้งตัวพอตใช้แล้วทิ้ง King-X Pro 12000 Puffs เองถึงจะไม่สามารถมองเห็นปริมาณน้ำยาคงเหลือได้แต่ที่ตัวเครื่องนั้นยังมีหน้าจอที่สามารถบอกทั้งปริมาณแบตเตอรี่ น้ำยา คงเหลือได้อีกด้วยซึ่งถือว่าครบครันสุดๆทั้งด้านความสวยงาม การใช้งาน

ทั้ง 10 กลิ่นของพอตใช้แล้วทิ้งสุดแจ่ม King-X Pro 12000 Puffs :

  • กลิ่น : มะม่วง ฝรั่ง แตงโม (Mango Guava Watermelon)
  • กลิ่น : ฝรั่ง องุ่น (Guava Grape)
  • กลิ่น : ลิ้นจี่ เบอร์รี่รวม (Lychee Berry Mix)
  • กลิ่น : น้ำแตงโมสด (Fresh Watermelon Juice)
  • กลิ่น : รูทเบียร์ (Root Beer)
  • กลิ่น : นมสตอเบอร์รี่ (Unicorn Milk)
  • กลิ่น : ลูกอมแตงโม (Watermelon Candy)
  • กลิ่น : สตอเบอร์รี่ ชีสเค้ก (Strawberry Cheesecake)
  • กลิ่น : ไอติมวนิลลา มะนาว (Solero Ice-cream)
  • กลิ่น : คุกกี้ ถั่ว โอริโอ้ (Peanut Oreo Cookies)

ซึ่งแต่ละกลิ่นที่กล่าวมานั้นจะมีกลิ่นที่แปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งนอกจากจะมีกลิ่นที่แปลกใหม่แล้วยังมีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% อีกด้วยแต่ยังสามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคองคออย่างแน่นอนจากทั้งรสชาติน้ำยาที่หวาน ฉ่ำแล้วยังมีความเย็นที่สามารถช่วยให้สูบคล่องอีกด้วย

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนิค 5%

     King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งอีกหนึ่งรุ่นที่มาพร้อมกับปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากถึง 50 mg หรือ 5% ซึ่งตอบโจทย์สำหรับท่านที่ชอบพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถทำให้รู้สึกเต็มอิ่มในทุกๆคำที่สูบอีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ทุกวันซึ่งบางท่านอาจจะมองว่าเป็นปริมาณนิโคตินที่เยอะแต่ถ้าเทียบกับแต่ละกลิ่นที่ให้มานั้นถือว่าสามารถสูบได้ง่ายจากทั้งรสชาติ ความเย็น ที่ลงตัวละมุนสุดๆในทุกคำที่สูบอีกทั้งตัวเครื่องนั้นยังมีรูลมที่ไม่โล่งหรือแน่นจนเกินไปทำให้สามารถสูบได้ง่ายไม่มีอาการระคายเคืองคออย่างแน่นอน รวมถึงท่านที่ชอบความรุนแรงของนิโคตินก็สามารถกดปุ่มเพื่อให้การสูบนั้นมีพลังที่มากขึ้นสามารถปรับใช้ได้ตามความต้องการของแต่ละท่าน

King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีปุ่มเพิ่มความแรง

     King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งนั้นมาพร้อมกับปุ่มที่สามารถกดเพื่อเพิ่มความแรงของกำลังการจ่ายไฟซึ่งนอกเหนือจากจะสามารถกดเพื่อเพิ่มความแรงในกำลังการจ่ายไฟแล้วยังสามารถกดปุ่มเพื่อเปิด ปิดตัวเครื่องได้ซึ่งจะมีการใช้งานที่ใกล้เคียงกับการใช้งานกับพอตระบบเปิดทั่วๆไปอีกทั้งยังเป็นข้อดีที่สามารถเปิดปิดตัวเครื่องเมื่อต้องการหรือไม่ต้องการใช้งานซึ่งเพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ตัวเครื่องทำงานเองเพื่อรักษาไม่ให้คอยล์ไหม้ก่อนที่น้ำยาหมด นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังถูกดีไซน์ให้ออกมามีความเล็กที่สามารถพกพาได้ง่ายรวมถึงมีน้ำหนักที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวันอีกด้วย นอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่ล้ำสมัยน่าใช้งานนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีแทบสีที่สามารถบ่งบอกถึงกลิ่นได้อย่างชัดเจนทำให้ไม่เกิดความสับสนเรื่องกลิ่นอย่างแน่นอน

สรุป

     King-X Pro 12000 Puffs พอตใช้แล้วทิ้งที่มีความน่าใช้งานในตัวเองที่สูงมากอีกทั้งยังมีปุ่มกดที่สามารถใช้งานเพื่อเปิดปิดตัวเครื่องหรือเพิ่มกำลังการจ่ายไฟของตัวเครื่องได้อีกด้วยนอกจากนั้นแล้ว King-X Pro 12000 Puffs ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นที่แปลกใหม่ซึ่งสามารถหากลิ่นที่ใกล้เคียงได้น้อยมากๆ ซึ่ง King-X Pro 12000 Puffs นั้นเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นให้เลือกน้อยก็จริงแต่มีให้เลือกทั้งสายขนม เครื่องดื่ม ผลไม้ นอกจากนั้นแล้ว King-X Pro 12000 Puffs ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ถือว่าให้ปริมาณนิโคตินมาอย่างจัดเต็ม อีกทั้งตัวเครื่องยังมีดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยไม่ซ้ำใครน่าใช้งานสุดๆนอกจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีพอร์ตการชาร์จแบบ usb Type-C ที่รองรับ Fast Charge ที่สามารถชาร์จเต็มได้ไวไม่มีสะดุดในการใช้งานอย่างแน่นอน

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ