หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ปี 2023

หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ปี 2023 แนะนำกับ 3 ค่ายหัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและความเชื่อถือจากผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน

หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยม ปี 2023 วันนี้เรามีความยินดีที่จะแนะนำคุณกับ 3 ค่ายหัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมและความเชื่อถือจากผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักสูบบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นใหม่หรือกลับมาใช้งานบุหรี่ไฟฟ้าอีกครั้ง ควรพิจารณาเลือกใช้หัวพอตจากค่ายนี้เพื่อประสบกับประสบการณ์สูบที่ดีที่สุด

1.POD MAX- ค่าย Kardinal Stick

POD MAX มาพร้อมการอัพเกรดที่ทำให้มันเป็นหัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าสนใจอย่างยิ่งในวงการบุหรี่ไฟฟ้า ไม่เพียงแค่การปรับปรุงวัสดุบรรจุน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเท่านั้น แต่ยังเพิ่มความแปลกให้กับกลิ่นและรสชาติของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คุณจะได้รับกลิ่นหอมและรสชาติที่คุ้นเคย แต่มีความแปลกตามมาอีกนิดหน่อย ราคาไม่ถึง 200 บาทและสามารถสูบใช้งานได้ประมาณ 500 ครั้ง นี่คือหัวพอตที่คุ้มค่าและดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งานระดับเริ่มต้นและผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความแปลกใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า

2.RELX INFINITY – ค่าย RELX

RELX INFINITY เป็นหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากความหลากหลายและความสามารถในการใช้งานร่วมกับหัวพอตค่ายอื่นในตลาด นอกจากนี้ยังมีหลายกลิ่นให้คุณเลือกหลายรสชาติ แม้จะไม่ชัดเหมือนกับ KS แต่คุณจะพบกลิ่นหอมที่เกือบชัดเจนอยู่ในนี่ ราคาย่อมเยาว์และสามารถสูบได้มากถึง 300-450 ครั้ง ถ้าคุณต้องการหัวพอตที่สามารถใช้งานร่วมกับหลายรายการหัวพอตและมีราคาที่เข้าถึง แล้ว RELX INFINITY น่าจับจองครับ

3. INFY หัวใส – ค่าย This is Salts

INFY หัวใส มีชื่อเสียงในตลาดและมีรสชาติหลากหลายมากถึง 25 กลิ่น เช่น นมสด, สตอเบอร์รี่ฝรั่ง, ไอติมมะนาววนิลลา, ผลไม้รวม, โค้ก, ไวน์แดง, องุ่นปีโป้, โยโย่องุ่น, ลิ้นจี่, แตงโม, พีช, ส้ม, มะม่วง, ชามะลิ, มิ้นท์, เรดบลู, องุ่นเคียวโฮ, บลูเบอร์รี่, สับปะรด, ถั่วเขียว, มิกซ์เบอร์รี่, สตอเบอร์รี่, ไอติมเผือกและโยเกิร์ต นอกจากนี้ INFY หัวใส ยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องของ RELX INFINITY ได้ด้วย ราคาไม่เกิน 200 บาท นี่คือหัวพอตที่คุ้มค่าและมีรายการรสชาติที่หลากหลายสำหรับคุณในการสร้างประสบการณ์สูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สนุกและหลากหลาย

บทสรุป

หัวพอตน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย POD MAX, RELX INFINITY และ INFY หัวใส ทั้งสามค่ายนี้เป็นเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้งานบุหรี่ไฟฟ้า ด้วยราคาที่เข้าถึงและคุณภาพที่ดี คุณสามารถเลือกหัวพอตที่เหมาะกับรสชาติและความต้องการของคุณได้อย่างอิสระ

เพราะทั้งสามค่ายนี้มีความหลากหลายในการเลือกหลายรสชาติและคุณสมบัติที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักบุหรี่ไฟฟ้ามือใหม่หรือผู้ที่ค้นหาประสบการณ์ใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้า เรามั่นใจว่าคุณจะพบความพอใจในหัวพอตของค่ายที่คุณเลือกใช้งาน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบกลิ่นหอมอันหวานหรือสดชื่น หรือคนที่ค้นหาความแปลกใหม่ในรสชาติของบุหรี่ไฟฟ้า ค่ายเหล่านี้คงไม่ทำให้คุณผิดหวัง ลองเลือกใช้และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้เลย!

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ