Uwell Caliburn Explore สองคอยล์ในหนึ่งหัว

Uwell Caliburn Explorer คือหนึ่งในรุ่นล่าสุดจากค่าย Uwell ที่มาพร้อมกับความสามารถที่น่าทึ่งที่ไม่คุณเคยเห็นมาก่อนในตระกูล Caliburn

Uwell Caliburn Explorer สองคอยล์ในหนึ่งหัว หนึ่งในรุ่นล่าสุดจากค่าย Uwell ที่มาพร้อมกับความสามารถที่น่าทึ่งและเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในตระกูล Caliburn คุณลักษณะที่ทำให้ Uwell Caliburn Explorer สองคอยล์ในหนึ่งหัว โดดเด่นคือการออกแบบที่มีช่องใส่คอยล์สองช่อง ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถเติมน้ำยาได้ทั้งสองฝั่งได้ นอกจากนี้ยังมีการแยกช่องน้ำยาไว้ที่ซ้ายและขวา ทำให้สามารถเลือกผสมน้ำยาในแต่ละฝั่งได้ตามความชอบของนักสูบ ได้อย่างสะดวก

คุณสมบัตินี้ทำให้ผู้ใช้งาน สามารถเลือกสูบน้ำยาที่มีรสชาติต่างกันพร้อมกันโดยไม่ต้องผสมน้ำยาในขวด ทำให้ไม่เพียงแต่ช่วยประหยัดน้ำยา แต่ยังเพิ่มความหลากหลายในรสชาติของน้ำยาที่สูบได้ การสามารถสูบกลิ่นได้พร้อมกันสองกลิ่นในเวลาเดียวกันยังเป็นคุณสมบัติที่ทันสมัยและให้ความสะดวกสบายอีกด้วย

Uwell Caliburn Explorer คือหนึ่งในรุ่นล่าสุดจากค่าย Uwell ที่มาพร้อมกับความสามารถที่น่าทึ่งที่ไม่คุณเคยเห็นมาก่อนในตระกูล Caliburn

รายละเอียดตัวเครื่อง Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยารุ่นใหม่จาก Uwell

     Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยา หรือ พอตระบบเปิด (Open System) จากค่าย Uwell ที่มาในตระกูลยอดฮิตอย่าง Caliburn ซึ่งหลายๆท่านคงทราบดีอยู่แล้วถึงความชัด รสชาติที่มาครบในทุกคำที่สูบ จากคอยล์ของ Caliburn ทุกรุ่น ซึ่ง  Uwell Caliburn Explorer นั้นก็เป็นเช่นเดียวกัน แต่ความพิเศษของตัวเครื่องนั้นจะอยู่ตรงที่สามารถเลือกใช้คอยล์ได้พร้อมกันถึง 2 ตัวทำให้สามารถเลือกกลิ่นที่ท่านโปรดปรานใส่ในทั้ง 2 ช่องนอกจากนั้นแล้วท่านยังสามารถเลือกสูบกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งก่อนได้หรืออาจจะเลือกใช้น้ำยาที่มีกลิ่นที่แตกต่างกันเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าให้มากขึ้น

รายละเอียดตัวเครื่อง Uwell Caliburn Explorer :

  • วัสดุ : Aluminium Alloy
  • ปริมาณแบตเตอรี่ : 1000 mAh
  • กำลังการจ่ายไฟ : 32 W
  • คอยล์ : 0.8 , 1.2 โอห์ม
  • พอร์ตการชาร์จ : usb Type-C รองรับ Fast Charge
  • ปริมาณน้ำยา : 4 ml ข้างละ 2 ml
Uwell Caliburn Explorer คือหนึ่งในรุ่นล่าสุดจากค่าย Uwell ที่มาพร้อมกับความสามารถที่น่าทึ่งที่ไม่คุณเคยเห็นมาก่อนในตระกูล Caliburn

Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่สามารถสูบได้ 2 กลิ่นในคำเดียว

     Uwell Caliburn Explorer นั้นจะมีแทงค์ที่แบ่งออกเป็น 3 ช่องซึ่งช่องซ้ายกับขวานั้นจะเอาไว้สำหรับบรรจุน้ำยาส่วนช่องตรงกลางนั้นเป็นจะช่องที่ไอน้ำออกมาซึ่งในช่องซ้ายและขวาจะสามารถบรรจุน้ำยาได้มากถึง 2 ml ทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นต่อหนึ่งแทงค์ จะสามารถบรรจุได้ยาได้มากถึง 4 ml นั้นก็ถือว่าเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้งานในหนึ่งวันซึ่งความพิเศษนั้นจะอยู่ตรงที่สามารถใส่น้ำยาได้ถึงสองกลิ่นในเวลาเดียวกัน แถมยังสามารถเลือกใช้คอยล์ของ Caliburn ตระกูล G ได้อีกด้วยซึ่งท่านอาจจะเลือกใช้ด้านใดด้านหนึ่งใส่คอยล์ 1.2 โอห์มที่สามารถรองรับน้ำยาซอลนิคที่มีปริมาณนิโคตินที่สูงๆและ 0.8 โอห์มที่สามารถรองรับปริมาณนิโคตินได้ไม่เกิน 35 mg ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตลอดอย่างง่ายได้หรือท่านอาจจะเลือกใช้คอยล์ที่มีขนาดโอห์มเท่านกัน แต่เลือกใช้น้ำยาที่อาจจะเป็นกลิ่นผลไม้ด้านนึงกับอีกด้านเป็นกลิ่นยาสูบก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน นอกจากนั้นแล้ว Uwell Caliburn Explorer ยังสามารถกดปุ่มเพื่อเลือกใช้งานด้านใดด้านนึงอย่างเดียวได้อีกด้วย

ความพิเศษของ Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่ให้รสชาติที่มากกว่า

     สิ่งที่ทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นพิเศษกว่าพอตเติมน้ำยารุ่นอื่นๆในตลาดนั้นคงหนีไม่พ้นการที่สามารถใส่ได้มากถึง 2 คอยล์แต่ยังมีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่แพ้กันเลยคือสามารถเลือกใช้คอยล์ของ Caliburn ตระกูล G ได้ทุกรุ่นซึ่งท่านสามารถเลือกใช้งานคอยล์ที่มีค่าโอห์มที่แตกต่างเพื่อให้ตรงตามฟิลสูบที่ท่านชื่นชอบได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษน้ำจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังมีน้ำน้ำที่เบาขนาดตัวเครื่องถึงจะสามารถใส่ได้ถึง 2 คอยล์แต่ยังมีขนาดที่เทียบกับ Caliburn G รุ่นอื่นๆอีกซึ่งมั่นใจได้เลยว่าท่านจะสามารถพกพาออกไปข้างนอกได้อย่างสบายอีกทั้งยังมีปริมาณความจุของน้ำยาที่สามารถบรรจุได้ข้างละ 2 ml เมื่อรวมกันแล้วจะสามารถจุน้ำยาได้มากถึง 4 ml ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานในหนื่งวันทำให้ Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาอีกหนึ่งรุ่นที่ตอบโจทย์สำหรับท่านที่กำลังมองหาพอตเติมน้ำยาที่มีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร สามารถปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามความต้องการแถมยังมีน้ำหนักตัวเครื่องที่เบาสามารถพกพาได้ทุกวัน

สรุป

     สามารถสรุปได้ง่ายๆเลยว่า Uwell Caliburn Explorer นั้นเป็นพอตเติมน้ำยาที่มีความน่าใช้งานอย่างมากจากการที่มีลูกเล่นที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครแล้วยังมีขนาดและน้ำหนักที่ไม่ต่างจากรุ่นอื่นๆมากนอกจากนั้นแล้วยังสามารถเลือกใช้คอยล์ได้หลากหลายเพื่อปรับเปลี่ยนฟิลการสูบได้ตามที่ท่านต้องการแถมยังเหมาะสำหรับท่านที่เบื่อน้ำยากลิ่นเดิมๆสามารถเพิ่มมิติใหม่ในการสูบได้อีกด้วยและที่ขาดไปไม่ได้เลยนั้นคือเรื่องของปริมาณแบตเตอรี่ที่ให้มามากถึง 1000 mAh ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างเต็มวันไม่มีสะดุดอย่างแน่นอนซึ่งยังเหมาะกับท่านที่ต้องการความแปลกใหม่ ต้องการหาความน่าตื่นเต้นในการใช้งานพอตบุหรี่ไฟฟ้าไม่ควรพลาดกับ Uwell Caliburn Explorer พอตเติมน้ำยาที่สามารถสูบได้ 2 กลิ่นพร้อมกัน

สั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้าและน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า บน อาทิ  INFY / Relx Infinity / JUES / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KS QUIK กับ KS POD เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงเพิ่มเพื่อน ที่ไลน์ ID: @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ