พอตใช้แล้วทิ้งในช่วงปี 2023

พอตบุหรี่ไฟฟ้า 2023 _01

ความนิยมของพอตใช้แล้วทิ้งในช่วงปี 2023 รูปแบบของ dispossible pod หรือ พอตใช้แล้วทิ้ง ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่ได้รับความนิยมมากในช่วงนี้ เป็นกระแสมากด้วยในเรื่องของฟังก์ชันและการใช้งานที่ตอบโจทย์สำหรับมือใหม่แล้วใครที่กำลังมองหาทางเลือกในการเลิกบุหรี่ หรือสนใจจะทดลอง พอตใช้แล้วทิ้ง บทความนี้ไม่ควรพลาดเลย

พอตใช้แล้วทิ้งถึงน่าสนใจ ซึ่งเราก็จะแบ่งออกเป็น 7 ข้อหลักๆ 

ข้อที่ 1 เรื่องของความสะดวกสบาย ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งมีขนาดที่เล็กน้ำหนักเบารวมถึงฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้ทันที แบบไม่ต้องเสียเวลาในการเติมน้ำยา หรือ ซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม หรือต้องดูแลอะไรให้มันยุ่งยาก เพราะเราสั่งมาเนี่ยเราสามารถที่จะแกะแล้วก็สูบได้เลย ตามจำนวนคำที่เขากำหนดไว้นะ ซึ่งมันใช้งานง่ายมากๆ แบตหมดก็ชาร์จแค่นั้นเลย ไม่ต้องดูแลอะไรเยอะ ทำให้มือใหม่เนี่ยหันมาสนใจพอตใช้แล้วทิ้งมากขึ้นในช่วงนี้นั่นเอง

ข้อที่ 2 การควบคุมการใช้งาน ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าประเภทนี้เนี่ย ทำให้เราสามารถใช้งานได้ง่ายมาก ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเรื่องค่าโอห์ม กำลังวัตต์ ที่เราต้องปรับไฟ หรือว่าการตั้งค่าอื่นๆเลย เพราะเจ้าตัวนี้ไม่มีนั่นเอง สามารถที่จะสูบได้เลยซึ่งถ้าเป็น Pod System เนี่ยเราสามารถที่จะใช้งานได้ง่ายมากขึ้นเลยทำให้หลายๆคนเนี่ยหันมาสนใจ แล้วก็ใช้งานกันเยอะมากขึ้นนั่นเอง 

ข้อที่ 3 ความหลากหลายในเรื่องของรสชาติ อย่างที่เรารู้กันดีพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ย มีตัวเลือกหลากหลายมากในเรื่องของรสชาติและฟีลสูบด้วยนั่นเอง หลากหลายแบรนด์ก็จะออกรสชาติมาเป็น 10 – 20 กลิ่นให้เราได้เลือกใช้งาน กับจุดเด่นยอดนิยมก็จะเป็นพวกแบบ Grape Apple หรือสตอเบอรี่ ซึ่งช่วงหลังก็จะมีในเรื่องของกลิ่นแบบผสม หรือ นม รวมไปจนถึงเครื่องดื่มชูกำลังกันเลยทีเดียว 

ข้อที่ 4 เรื่องของสิ่งแวดล้อม ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งบอกได้เลยว่าช่วยลดปริมาณของขยะที่เกิดจากก้นกรองบุหรี่ได้เป็นจำนวนมากเลย ซึ่งใครที่ใช้งานบุหรี่จริงเนี่ย อาจจะรู้ดีอยู่แล้ว นอกจากก้นกรองบุหรี่แล้วเนี่ยก็จะมีขี้บุหรี่ให้มันน่ารำคาญใจ แล้วก็ส่งกลิ่นเหม็นด้วย ซึ่งตัวของพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ย ไม่มีเลยรวมถึงกลิ่นของเขาเนี่ยหอม ไม่รบกวนคนอื่นอีกด้วย 

ข้อที่ 5 เรื่องของราคา  ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ย ราคาเนี่ยค่อนข้างที่จะถูก หรือเรียกได้ว่าประหยัดกว่าบุหรี่จริง ถ้าให้เทียบกันโดยตรงกับการที่เราสูบบุหรี่จริงเนี่ย วันละ 1 ซอง กับบุหรี่ไฟฟ้าแบบพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ย ช่วยเซฟในเรื่องของค่าใช้จ่ายได้เยอะมากยิ่งขึ้น สำหรับคนที่อยากจะเลิกบุหรี่ และอยากจะคำนวณในเรื่องของค่า puffs หรือสูบให้มันน้อยลงเนี่ย ตรงนี้ก็จะช่วยในเรื่องของการประหยัดได้  ไม่ได้มีอุปกรณ์เสริมอะไร ให้เราซื้อเยอะแยะมากมาย

ถ้าเป็นพอตเนี่ย เราจะต้องมีการเปลี่ยนคอยล์เปลี่ยนหัวแท้งหรือว่าเปลี่ยนในเรื่องของฟังก์ชั่นปรับแต่งต่างๆ ซึ่งพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ยไม่มีในเรื่องนี้ มาให้กวนใจเราก็สามารถที่จะใช้งานง่ายๆใช้หมดแล้วก็ทิ้งไป ซึ่งราคาของเขาเนี่ยไม่ได้สูงเลย ทั้งในท้องตลาดเนี่ยสตาร์ทตั้งแต่หลักร้อย ไปถึงหลักร้อยกลางๆเท่านั้นเอง ก็ช่วยในเรื่องของการประหยัดค่าใช้จ่ายมากยิ่งขึ้นสำหรับพอตใช้แล้วทิ้ง

ข้อที่ 6 เรื่องของความคุ้มค่า ซึ่งจะเอาพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ยมีจุดเด่นมากในเรื่องของการใช้งานที่ง่ายอยู่แล้วซึ่งเราเนี่ยไม่จำเป็นต้องมาเพิ่มเติมกับอุปกรณ์อะไร ให้มันยุ่งยากไหมครับหรือว่ามีอะไรที่เสื่อมไปเสียไปที่เราต้องซื้อมาเปลี่ยนเหมือนกับหรือบุหรี่ไฟฟ้า ในรูปแบบอื่นๆเนี่ย ซึ่งก็บอกใช้แล้วทิ้งเนี่ยไม่มีในเรื่องนี้มากวนใจ  อาจจะให้ความคุ้มค่ามากกว่าในรูปแบบอื่นๆ ทำให้ผู้คนเนี่ยหันมาสนใจแล้วก็ใช้งานมากยิ่งขึ้น

ข้อที่ 7 นวัตกรรมและเทคโนโลยี ซึ่งในปัจจุบันเนี่ยพอตใช้แล้วทิ้งเนี่ย มีการอัปเกรดและพัฒนาอยู่ตลอดเวลาทำให้ฟังก์ชันใหม่ๆ เกิดขึ้นและการใช้งานกว้างมากขึ้น ทั้งในเรื่องของฟีลลิ่งการใช้งาน เช่นกันปรับโฟลลม ปรับไฟได้ รวมไปถึงการชาร์จได้ด้วย ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว พอตใช้แล้วทิ้งเนี่ยไม่สามารถชาร์จไฟได้เลยนะทุกคน อันนี้หลายคนอาจจะไม่ทราบนะการชาร์จไฟเนี่ย เพิ่งเกิดขึ้นได้ประมาณสัก 1-2 ปีที่ผ่านมานี่เอง

พอตบุหรี่ไฟฟ้า 2023 _02

ซึ่งตอนนี้เนี่ยมันกลายเป็นมาตรฐานปัจจุบันไปแล้ว ที่พอตใช้ทิ้งทุกตัวเลยต้องชาร์จแบตได้ ยุคปัจจุบันเนี่ยมีอะไรหลายอย่างที่ Add on เข้าไปในตอนเช้าทิ้งเนี่ยทำให้ได้ประสิทธิภาพใหม่ๆหรือมาตรฐานใหม่ๆเกิดขึ้นเสมอ

ความนิยมในช่วงปี 2023 มีแบรนด์ไหนที่น่าสนใจบ้าง มาตัวแรกเลยจะเป็นเจ้า KS Quik นั่นเอง ซึ่งในปัจจุบันเนี่ยมีทั้ง 800, 2000 และ 5000 puffs ตัวนี้เป็นตัวที่มาจากน้ำยายอดนิยมใน Pod System แล้วก็ลงมาเล่นในตลาดของพอตแล้วทิ้ง ทำให้มันมีความหลากหลายมากขึ้น และด้วยความเป็น KS ที่น้ำยาของเขาเนี่ยรสชาติดีอยู่แล้ว ทำให้มีสาวกเยอะแยะมากมายแล้ว ก็ใช้งานกันเยอะมากในปัจจุบัน

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KSQUIK กับ KSQUIK เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ