เที่ยวต่างจังหวัด 3-5 วัน พกพอตกี่ตัวดี

เที่ยวต่างจังหวัด 3-5 วัน พกพอตกี่ตัวดี_01

การเตรียมความพร้อมสำหรับคนที่อยากไปเที่ยวต่างจังหวัด ว่าเราจะเตรียม พอต ไปยังไง เตรียมน้ำยาไปแบบไหน เตรียม พอต อะไรไปบ้างนะครับ โดยส่วนตัว แอดจะเอาประสบการณ์ส่วนตัวของแอด มาแล้วกันนะครับ เราต้องคำนวณให้เป็นนะ จากที่เราเคยใช้มาสมมุติว่าเราใช้ KS Quik ใช้ตัว KS Quik 2000 Puffs ใช้ได้กี่วัน เราต้องคำนวณอย่างงั้นเลยนะ หลายๆตัวเราจะรู้อยู่แล้วว่าเราใช้เนี่ยมันจะหมดกี่วัน หรือว่าใช้ได้กี่วัน ตรงเนี้ยแอดว่าเพื่อนๆน่าจะรู้ตัวเองกันอยู่แล้ว 

ส่วนตัวของผมนะประสบการณ์โดยตรงนะครับถ้าเกิดผมไปต่างจังหวัด ส่วนใหญ่ผมก็จะพกเผื่อไว้ก่อนเผื่อเหลือดีกว่าขาดอ่ะ พูดอย่างนี้ดีกว่านะครับ เพราะว่าถ้าเกิดมันขาดไปนะผมบอกเลย เซ็งสุดๆ สมมุติเราถืออยู่ตัวสุดท้ายแล้ว เรายังไม่ได้มีแพลนที่จะกลับจากต่างจังหวัดเนี่ย คือผมบอกนะมันชิบหายเลยนะ

เที่ยวต่างจังหวัด 3-5 วัน พกพอตกี่ตัวดี_03

เพราะว่าคุณจะหมดๆตรงนั้นน่ะมันหมดแบบแล้วมันมันหาซื้อไม่ได้อ่ะบอกอย่างนี้เลยนะครับ สิ่งที่ผมจะแนะนำ ก็คือมันง่ายที่สุด เอาแบบที่ยังไม่ได้แกะไปนะครับ การพกพาหรือว่าการใช้งานเนี่ยมันค่อนข้างสะดวกสบายอยู่แล้ว ก็คือแล้วแต่คนด้วยนะ ถ้าสมมุติบางคนแบบขับรถไปอย่างเงี้ย คุณก็สามารถพกไปได้นะฮะ แต่ขอร้องอย่าพูดเยอะจนเกินไปนะครับเพราะว่าค่อนข้างสุ่มเสี่ยงเวลาเจอคุณพี่ตั้งด่าน อันนี้ก็บอกกันตามตรงประมาณนี้สำหรับคนที่ขับรถไปเอง

อาจจะต้องพกไปไม่ต้องเยอะมาก คำนวณให้ดีว่า ที่ๆเราจะไปกี่วัน ใช้ได้กี่วัน เผื่อไปซักให้มันเหลือๆล้นๆสัก 2-3 วันหรือ 4 วัน ก็ได้ สมมุติเราจะไป 3 วันเราเผื่อไปเลยหยิบเผื่อไปเลย 5 วันนะครับ แบบนี้เลย สิ่งที่ผมจะแนะนำเพื่อนๆเพราะว่าถ้าเกิดคุณเอาไปแล้ว แบบเฮ้ยคุณมั่นใจอ่ะ สมมุติเลยอันนี้ คุณไปเที่ยว 3 วัน คุณบอกว่าคุณใช้เจ้า VMC 5000 ครับ คุณใช้ได้ 3 วัน

เที่ยวต่างจังหวัด 3-5 วัน พกพอตกี่ตัวดี_02

ถ้าเราพกไปตัวเดียวนะ โอ้โห ผมบอกเลยนะถ้าเกิดมันหมดกลางคันขึ้นมานะครับ ตอนกลางคืนจะเป็นช่วงเวลาที่คุณลงแดงขึ้นมาทันทีเลย มันจะเป็นอะไรที่คุณมองไปรอบตัวแล้วมันไม่มีอะไรมาช่วยคุณได้เลย คุณต้องเปิด search ในอินเตอร์เน็ตอย่างเดียวล้วนๆ สิ่งที่ผมจะแนะนำเพื่อนๆ ก็คือให้เตรียมเผื่อไปดีกว่านะครับ สำหรับคนที่ใช้เป็นพวก Mod Pod ก็แนะนำให้เอาคอยไปเผื่อถ้าเกิดเราใช้ถ้า 3 วันผมจะเตรียมคอยล์ไปเลยกล่องนึง

เผื่อความผิดพลาดในการเจอคอยที่มันไม่ดีด้วย มีโอกาสที่เราจะเจอได้นะ สมมุติว่าคอยล์ไหม้แล้ว เราไปเจอคอยสำรองที่เราเตรียมมาเสียบเข้าไปช็อตขึ้นมา แบบนี้ยากเลยนะครับ อีกเรื่องนึงอยากลองเหมือนกันนะ คือเอาคอยที่ใช้แล้วเนี่ยเอามาโมใหม่ อันนี้เดี๋ยวจะทำเพิ่มอีกบทความให้แล้วกันนะ

แต่ว่าการต้มน้ำหรือว่าการเอาไปแช่น้ำเนี่ยไม่ใช่เรื่องที่ดีนะครับ เพราะว่าในส่วนของการกัดกร่อนจะหายไปจากคอยล์ที่มันใช้ไปแล้ว มันหลุดออกไปหมดแล้ว สารเคลือบสารอะไรแบบนี้มันก็หลุดออกไปหมดแล้วอย่านำกลับเอามาใช้จะดีกว่านะครับ สำหรับคนที่เคยดูพวกคอยต้มอะไรอย่างนั้น แอดไม่แนะนำ 

แต่ถ้ามันเจอเหตุที่มันต้องทำจริงๆก็ก็ได้อยู่ระยะเวลาที่มันนานจนเกินไปนะครับผมในส่วนที่ผมจะแนะนำเพื่อนๆนะครับผมสรุปง่ายๆเลยนะ เตรียมไปเผื่อดีกว่า เหลือดีกว่าขาดครับ แนะนำอีกอย่างนึงนะครับผมในในประสบการณ์ส่วนตัวของแอดเอง รู้สึกว่าความสะดวกสบายอ่ะในการใช้พอตปัจจุบันมีมาก แล้วก็ในเรื่องของการไปเที่ยวต่างจังหวัดเนี่ย การใช้ พอตใช้แล้วทิ้ง คือเป็นสิ่งที่มันดีมากๆ เราไม่ต้องกลัวว่ามันจะหายเราไม่ต้องกลัวว่าน้ำยามันจะหมด 

เราไม่ต้องกลัวว่าคอยล์มันจะไหม้เนี่ยครับมันถึงเป็นส่วนหนึ่งที่ผมคิดว่ามันง่ายที่สุดสำหรับคนที่ต้องการจะไปเที่ยวต่างจังหวัดนั่นเอง ตรงนี้ก็เลยถือว่าเป็นคำแนะนำจากแอดแล้วกันนะ ประมาณนี้ก็เริ่มงงแล้วจริงๆ มันสรุปแค่นี้ง่ายๆสั้นๆ ว่า พอตใช้แล้วทิ้ง เหมาะแก่การไปเที่ยวจริงๆนะ

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KSQUIK กับ KSQUIK เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ