บทสรุป Quik 5000 กับ VMC 5000

บทสรุป Quik 5000 กับ VMC 5000_01

สำหรับเจ้า Quik 5000 กับ VMC 5000 นั่นเอง ไปดูกันเลย สำหรับเจ้า Quik 5000 กับ VMC 5000 นั่นเอง ไปดูกันเลย เมื่อเพื่อนสอบถามกันมามากมาย วันนี้เราจะมาสรุปกัน ว่าตัวไหนจะเจ๋งกว่ากัน สำหรับตัวแพ็คเกจ VMC  จะมาเป็นแบบกล่องที่เพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว ซึ่งทำเหมือนกับเจ้า KS Quik นั่นเอง ก็ฉีกซองแล้วมันก็ใช้ได้เลยอาจจะเป็นเพราะว่าความสวยงามของเขา ยังไงก็แล้วแต่ สิ่งที่เพื่อนๆสงสัยกัน สำหรับเจ้า 2 ตัวนี้ มีความแตกต่างกันมากแค่ไหน

ฟิลลิ่งการสูบ

ซึ่งในเรื่องของฟิลลิ่งการสูบ เราก็ต้องมาดูกันแล้วก็เปรียบเทียบกันไปเลย สำหรับความจุของเขา มีความใกล้เคียงกันมากๆเลย สำหรับเจ้า VMC เรามาพูดถึงความจุของตัวน้ำยา จะเป็น 12 ML เหมือนกัน ส่วนตัวแบตของ เจ้า KS Quik 5000 จะมีความจุอยู่ 900 มิลลิแอมป์ แล้วก็ในส่วนของ VMC 5000 จะมีความจุอยู่ที่ 1,000 มิลลิแอมป์นั่นเอง  

ตัวเครื่อง

เรามาเปรียบเทียบตัวเครื่องของเขากันดีกว่า เอาจริงๆความอ้วนเนี่ยเจ้า VMC อ้วนกว่านิดนึงแต่ความยาวเนี่ยมีความแตกต่างกันค่อนข้างเยอะพอสมควรเลย แล้วก็ Feeling ของฝากสูบ มีความใกล้เคียงกันมากๆ  ใกล้เคียงกันมากๆ แต่ว่าถ้าเกิดเอาเข้ารูปปากจริงๆนะ แอดว่าแอดชอบ VMC มากกว่า แต่ Quik ทำได้ดีกว่า

เนื่องจากมันมีความเล็กมากกว่านะตัวนี้มันจะต้องแบบอ้าปากเยอะนิดนึง จุดสำคัญอยู่ที่ฟีลสูบล้วนๆ และเอาจริงๆด้านล่างก็เป็น USB Type C เหมือนกัน แล้วก็แทบจะเหมือนกันทุกอย่างในเรื่องของการใช้งาน มาลองกันเลยดีกว่าจะได้ไม่เสียเวลา ลุยกันที่ VMC 5000 ก่อนเลย

บทสรุป Quik 5000 กับ VMC 5000_02

พอลองแล้ว ฟีลสูบดีครับเหมือนกันนะเอาจริงๆ มันคือกลิ่นเดียวกันคือ Orange Soda ตัวนี้จะเป็นออเร้นแบบแฟนต้า กลิ่นมีความใกล้เคียงกันมากๆนะ แต่ความรู้สึกของแอด เฮ้ยอันนี้แปลกใจนะ เพราะว่าแอดเคยลองมาก็ VMC เนี่ยมันมีความหวานมากกว่าเจ้า Quik นะ

จะเรียกว่ามีความแน่นมากกว่าก็เชิงนะ มันเป็นฟิลลิ่งที่แบบคือลองกันเลยนะ แต่ถ้าเกิดไม่ได้แบบมีตัวเปรียบเทียบกันจริงๆ เอาเป็นว่าแอดสูบตัวนี้วันหนึ่งสูบตัวนี้อีกวันนึงก็แทบจะแยกกันไม่ได้เหมือนกันนะว่าตัวไหนเป็น Quik หรือว่าตัวไหนเป็น VMC แอดเพราะว่ามันมีความใกล้เคียงกันมากๆ เลย 

บทสรุป Quik 5000 กับ VMC 5000_03

บทสรุป

แทบจะเหมือนกันเลย เพราะว่าแอดเจอข้อแตกต่างอย่างหนึ่ง สำหรับตัวนี้ VMC นะมันจะออกไปทางสไตล์แบบส้มเปรี้ยว ส่วน Quik เนี่ยออกไปทางสไตล์แบบส้มหวานๆหอมๆ มีความมีมิติมากกว่านะสำหรับ Quik 5000 แอดเปรียบเทียบกัน 2 ตัวนี้ เอาจริงๆ สะดวกตอนไหนไปตัวนั้น เพราะว่าความแตกต่างกันไม่ได้มากขนาดนั้น

แต่ถ้าเลือกได้จริงๆมีให้เลือกจริงๆ ไป Quik 5000 เลยครับ แอดว่ากลิ่นมีมิติดีกว่าหวานกว่า แล้วก็กลิ่นมีความสมูทมากกว่า VMC 5000 ประมาณนี้ละกันสำหรับบทสรุปให้เพื่อนๆ ตัดสินใจดูว่าชอบแบบไหน

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KSQUIK กับ KSQUIK เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ