รีวิว 4 กลิ่นมาใหม่ของ vmc 5000 puffs

รีวิว 4 กลิ่นมาใหม่ของ vmc 5000 puffs

รีวิว 4 กลิ่น มาใหม่ของ vmc 5000 รอบนี้เหมือนกับว่าจะมีทั้งสายเครื่องดื่มแล้วก็สายขนมผลไม้ เดี๋ยวแอดจะมาแนะนำในเรื่องของตัวโทนกลิ่นกันก่อนเลยละกัน VMC 5000 ว่ามีกลิ่นอะไรบ้างนะ 

เริ่มจากกลิ่นแรก อันนี้เหมือนเมื่อวันก่อนมีคนเรียกร้องอยู่นะว่าให้รีวิวกลิ่นโยโย่พีช (Yo-Yo Peach) ส่วนกลิ่นที่สอง กับเจ้าตัวนี้เลยคุ้นเคย กลิ่นโยโย่องุ่น (Yo-Yo Grape) นั่นเอง กลิ่นที่สาม ก็จะเป็นสายเครื่องดื่มแล้วตัวนี้ก็จะเป็นกลิ่นสไปรท์  (Sprite) และกลิ่นสุดท้ายคือกลิ่นโอวัลติน  (Ovaltin)

ในเรื่องตัวแพ็คเกจเนี่ยแอดคงไม่ต้องบรรยายอะไรมากมาย เพราะว่าจริงๆก็บรรยายไปบทความที่แล้ว แอดเชื่อว่าเพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้วนะ ไปดูรีวิวของแต่ละกลิ่นกันเลย

รีวิว 4 กลิ่นมาใหม่ของ vmc 5000 puffs (2)

กลิ่นโยโย่พีช (Yo-Yo Peach) เป็นผลไม้ชนิดพีช (peach) ซึ่งมีกลิ่นหอมหวานและสดชื่นเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นโยโย่พีท มีลักษณะเป็นผสมผสานของกลิ่นผลไม้สุกสดและความหวานแบบแยม เนื้อหนาของพีช มีความเป็นผลไม้ที่หอมอ่อนๆ และสามารถให้ความรู้สึกสดชื่นเมื่อได้กลิ่น หากจะเปรียบเทียบกับกลิ่นอื่น ๆ อาจใกล้เคียงกับกลิ่นองุ่น แอดให้คะแนนกลิ่นนี้ 3 คะแนน

กลิ่นโยโย่องุ่น (Yo-Yo Grape) ที่มาพร้อมกับความหวานของผลองุ่นที่สุกสด และสามารถให้ความรู้สึกสดชื่นและมีความเป็นมิตรกับปากผู้สัมผัสกลิ่น กลิ่นแยมองุ่นเพื่อนๆน่าจะคุ้นเคยดีอยู่แล้ว ถ้าเทียบถึงฟีลลิงของกลิ่นจะเหมือนพวกน้ำยาองุ่นยาว แอดให้คะแนนกลิ่นนี้ 3 คะแนน

กลิ่นสไปรท์  (Sprite) เป็นกลิ่นที่สดชื่นและกระปรี้กระเปร่าของโซดาและมะนาว มีลักษณะหอมสะเทือนไปด้วยกลิ่นมะนาวที่สดชื่นและเปรี้ยว มีลักษณะเป็นกลิ่นสดใสและเต็มไปด้วยความรู้สึกสดชื่นเมื่อได้กลิ่น แอดให้คะแนนกลิ่นนี้ 3 คะแนน

กลิ่นโอวัลติน  (Ovaltin) เป็นกลิ่นที่อัดแน่นด้วยช็อกโกแลตหอมกลิ่นมอลต์อ่อนๆ เวลาสูบเข้าไปจะมีกลิ่นหอมติดปลายจมูก แอดว่าเพื่อนๆคงจะย้อนนึกถึงวัยเด็กแน่ๆ เมื่อได้ลอง แอดให้คะแนนกลิ่นนี้ 2.5 คะแนน

กลิ่นทั้งหมดที่แอดมิน นำมารีวิวให้เพื่อนๆ เป็นความชอบเฉพาะตัว ซึ่งบางคนอาจจะชอบกลิ่นใดกลิ่นหนึ่งไม่เหมือนแอดก็ได้นะ แอดจึงจะแนะนำให้ลองทั้งหดทุกกลิ่นว่าจะชอบกลิ่นไหน นอกจากนี้แอดคิดว่าทางแบรนด์ VMC คงจะออกกลิ่นใหม่มาให้เพื่อนๆได้ลองเรื่อยๆ ยังไงก็ลองหามาลองดูนะ หรือสนใจก็แอดไลน์ร้านสอบถามกันได้เลยจ้า

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KSQUIK กับ KSQUIK เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ