KS QUIK 2000 แกะเติมน้ำยา ได้จริงไหม

KS QUIK 2000 แกะเติมน้ำยาได้จริงไหม

KS QUIK 2000 แกะเติมน้ำยา ได้จริงไหม เราไปดูกันดีกว่า ตัวที่แอดจะเอามาโชว์เพื่อนๆในวันนี้ ตัวนี้เลย KS QUIK 2000 แกะเติมน้ำยา แอดไปเห็นข่าวว่ามันสามารถเติมน้ำยาเข้าไปได้ ถึงแม้เราจะใช้น้ำยาจนหมดแล้ว อันนี้ขอพูดก่อนเลยนะอย่างแรก แอดเคยลองเติมไปแล้ว เดี๋ยวจะมาบอก ข้อดี-ข้อเสีย จากที่เคยใช้แบบที่เติมแล้วกับทิ้งไปเลย 

เรามาเริ่มกันเลย สำหรับใครที่มี quik 2000 อยู่แล้วตัวนี้จะเป็นรีชาร์จเทเบิล ก็สามารถทำให้ตัวแบตเนี่ยคือมันชาร์จได้เต็มตลอด แต่ว่าตัวน้ำยาเนี่ยมันค่อยๆหมดไปเรื่อยๆ สำหรับตัวนี้นะมันก็จะมีทริกเล็กๆผมที่ผมพยายามเปิดในหลายๆตัวละรู้สึกว่ามันยังแกะไม่ได้  แต่ว่าตัวเนี้ยแกะง่ายมากๆ อันนั้นคือการเปิดฝาหรือว่าปากสูบของเขาเพียงแค่หักแบบนี้ คุณก็จะเห็นด้านในแบบนี้เลยผมสิ่งที่ผมสนใจมากๆ สำลีตรงนี้เนี่ยสำลีตรงเนี้ยที่มันฉ่ำๆ เนี่ยคือน้ำยามันๆกระเด็นขึ้นมาตรงนี้ไม่ต้องตกใจอะไร 

KS QUIK 2000 แกะเติมน้ำยาได้จริงไหม (2)

ในส่วนของด้านในความจุของน้ำยา Quik 2000 มันจะอยู่ด้านบนตรงนี้นี่คือข้างบนเป็นซิลิโคนก็จริงแต่ว่าด้านใต้ มันจะเป็นที่กักเก็บน้ำยาไว้ เวลาที่เราเติมก็คือให้เราบีบเข้าไปในวงแบบนี้นะ ซึ่งแอดเคยลองมาแล้วครั้งนึง เนื่องจากเอาไปตัวเดียวนะ แล้วก็มันหมดผมวิธีแก้ปัญหาของแอดนะตอนนั้น ก็คือการเปิดฝานี้ออกแล้วก็เหมือนบีบน้ำยาเติมเข้าไปเลย

แอดได้ใช้แหนบในการแกะ Quik 2000 บอกตรงนี้มันจะเป็นเหมือนสล็อตเก็บน้ำยา  แล้วก็ในส่วนของการจ่ายไฟจะอยู่ด้านใต้ตรงนี้ แล้วก็ตัวที่เดินน้ำยาเนี่ยก็จะเป็นสำลีที่อยู่ด้านในตรงนี้ อันนี้ผมไม่รู้ว่าเพื่อนๆ นึกภาพออกหรือเปล่า ใส่กลับเข้าไปก่อนแล้วเดี๋ยวแอดจะเติมดู ว่ามันทำได้จริงๆ 

ลองสูบกันดูว่ามันจะเป็นยังไง อย่างแรกที่รู้สึกเลย แอดรู้สึกว่าจืด ด้วยการที่เราเติมน้ำยาแล้วจะเอามาใช้ต่อก็ไม่ได้จริงๆ แอดแนะนำเพื่อนๆเลย ขึ้นชื่อว่า พอตใช้แล้วทิ้ง หมดก็ทิ้งครับ อย่านำไปเติมน้ำยาให้มันยุ่งยากเพิ่มเติม สำหรับบทสรุปเพื่อนๆน่าจะเห็นไปแล้วนะ

คือแอดไม่แนะนำจริงๆ ไม่ว่าในบทความจากเว็บอื่นๆ เขาจะบอกว่ายังไงแต่แอดลองกับตัวเองแล้วเป็นรอบที่ 2  มีแต่ควันขึ้นมาเท่านั้นเองความรู้สึกของแอดนะ จากที่ลองมาแล้วก็กลิ่นค่อนข้างจะตีกันมั่วถ้าเกิดมันไม่ใช่กลิ่นเดียวกันจริงๆนะ มันตีกันเละเทะมาก สรุปคือ Quik 2000 แอดไม่แนะนำแกะมาเติมน้ำยาเลย เพื่อนๆ ควรใช้ให้เหมาะกับการใช้งานมากกว่า

เลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อเครื่องบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ บน อาทิ VMC / Relx x Bubblemon / Infy / JUES / Seven Pod / Seoul Pod / Marbo Zero Pod / Relx ZERO / KS Lite / KS Kardinal Stick / KS Kardinal KURVE / KS XENSE / KSQUIK กับ KSQUIK เพื่อช่วยคุณเลิกบุหรี่ พร้อมสอบถามโปรโมชั่นส่งฟรี ส่งด่วนได้แล้ววันนี้ เพียงคลิกแอดไลน์ @620vjosw

หน้าแรก
รายการสินค้า
โปรโมชั่น
สั่งซื้อ